Saturday, 27 April 2024

หัวหน้าของ Galaxy ให้เครดิต EZ Baccarat ด้วยประสิทธิภาพที่ดีขึ้น

25 Mar 2024
21

EZ Baccarat

EZ Baccarat การสะท้อนถึงผลกำไรและรายได้ที่ปรับปรุงขึ้นของ Galaxy Gaming ในไตรมาสสุดท้ายของปี 2023 ซีอีโอ Matt Reback มอบเครดิตให้กับเกม EZ Baccarat ของ บริษัท ของเขาเขาพูดว่า Galaxy เพลิดเพลินใจไปกับรายได้ทั้งหมดในสี่ของใบอนุมัติจากเกมแม้ว่าจะไม่สามารถตระหนักถึงการติดตั้งจอแสดงผลเทรนด์ของ EZ Baccarat ได้อย่างสมบูรณ์Galaxy ไม่จ่ายค่าลิขสิทธิ์ในรุ่นหลัง

EZ Baccarat การติดตั้งเหล่านั้นเสร็จสมบูรณ์เมื่อเดือนที่แล้วการคืนเงินคาดว่าพวกเขาจะเพิ่มรายได้สำหรับปีนี้

หลังจากผ่านไป 18 อาทิตย์ในฐานะประธานและซีอีโอของ Galaxy Reback กล่าวว่าเขา “ตื่นเต้นมาก” เกี่ยวกับโอกาสของ บริษัทเขาอ้างถึงการว่าจ้างรองประธานบริหารของ Product Michael Rather เป็นปัจจัยที่มีส่วนร่วมเพศชายคนใหม่ Reback กล่าวว่า “จะช่วยทำให้เราดำเนินการอย่างชัดเจนยิ่งขึ้นเกี่ยวกับนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ และการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพ”

เป้าหมายระยะใกล้ของ Reback คือ “พัฒนาแผนเชิงกลยุทธ์ที่จะช่วยทำให้เราสามารถส่งมอบอัตราการเติบโตของรายได้สองหลักต่อไปผ่านการผสมผสานระหว่างการเติบโตแบบอินทรีย์และการซื้อกิจการที่อาจเกิดขึ้น”

EZ Baccarat Harry Hagerty CFO ของ Galaxy อนุญาตให้ค่าใช้จ่ายในการจัดส่งในไตรมาสที่สี่สูงกว่าที่คาดไว้

เพราะว่าความจำเป็นที่จะต้องแสดงแนวโน้ม EZ Baccarat ให้กับลูกค้าให้เร็วที่สุด

“ค่าใช้จ่ายในการจดทะเบียนทรัพย์สินทางปัญญายังคงสูงกว่าระดับในอดีตในขณะที่พวกเราขยายการเข้าถึงผลิตภัณฑ์ของพวกเราไปยังตลาดโลก” Hagerty รายงานเขาเสริมว่าธุรกิจออนไลน์ของ Galaxy ยังคงสร้างรายได้มากขึ้นสองหลักรวมถึงอุปสงค์อย่างไรก็ตามสิ่งนี้ถูกขัดขวางค่อนข้างในเดือนหลังของปีที่แล้วโดยความต้องในการเจรจาอัตราค่าลิขสิทธิ์กับ Evolution อีกครั้งซึ่งเป็นเรื่องจำเป็นสำหรับข้อตกลงระยะยาวใหม่กับสตูดิโอนั้น

“พวกเราลดระดับของเงินสำรองหนี้สินแย่ของเราเนื่องด้วยพวกเรามีความคืบหน้าในการเรียกเก็บเงินในบัญชีที่เคลื่อนไหวช้าในไตรมาสนี้” Hagerty กล่าว

เขาสรุปโดยกล่าวว่ายังคงความตั้งใจของ Galaxy ที่จะลดเลเวอเรจและแสวงหาโอกาสที่มีอยู่ในการรีไฟแนนซ์หนี้สินสิ่งนี้ได้รับแรงจูงใจจากพันธสัญญาเงินกู้ปัจจุบันนี้ของ Galaxy จาก Fortress Credit ซึ่งGalaxy ไม่อนุญาตให้ทำหนี้กระแสเงินสดเกินหกเท่าเดี๋ยวนี้ กาแล็กซีอยู่ที่ 3.7 เท่า ซึ่งฮาเกอร์ตีได้เรียกว่า “สบายๆในการปฏิบัติตาม”